Chính sách đổi trả hàng
Nhằm đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng giúp khách hàng có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, Magway EV đưa ra chính sách đổi trả hàng như sau
Trường hợp chấp nhận đổi trả hàng
- Sản phẩm mua bị lỗi, hỏng do lỗi của nhà sản xuất
- Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng: Quý khách nghĩ rằng sản phẩm mình nhận được không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ kiểm tra đơn hàng. Nếu hàng của bạn bị gửi nhầm, trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Điều kiện đổi trả
- Sản phẩm còn giữ nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
Thời gian đổi trả:
- Trong vòng 10 ngày tính từ ngày nhận hàng
- Khách hàng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0967.436.388 để nhân viên chăm sóc khách hàng của thương hiệu sẽ tiếp nhận và xử lý ngay nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng.
Chi phí đổi trả
- Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của thương hiệu hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
- Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng khách hàng sẽ phải chịu chi phí vận chuyển.